วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ป๋าเฟอร์กี้เสียดายชินจิ คากาวะเพราะผีใช้ไม่เป็น

เมื่อทางคล็อปป์แฉเฟอร์กี้โคตรเสียดายผีใช้คากาวะไม่เป็น



เมื่อทางเจอร์เก้น.คล็อปป์ ได้แฉว่า เซอร์ เฟอร์กี้ โคตรเสียดาย เมื่อทีมผีแดง ใช้งาน ชินจิ คากาวะ ไม่เป็นตลอด 2 ปี ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนกลับตายรังกับ.  "ทีมเสือเหลือง."
โดยเมื่อเจอร์เก้น คล็อปป์.เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด. สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ออกมายอมรับกับตัวเองว่ารู้สึกเสียดายสุดๆ ที่ทัพทีม "ปีศาจแดง." ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของ ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นออกมาได้ตลอด 2 ปี.ที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนต้องย้ายกลับมาร่วมทัพทีม "เสือเหลือง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา. 
สำหรับนายใหญ่แห่งถิ่น. ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อ้างอิงคำพูดของ เฟอร์กี้ ว่า. ผมได้พบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทีกรุงนียง และผมรู้สึกว่าเขายังดูชื่นชอบและหลงใหล ชินจิ คากาวะ อยู่นะ ซึ่งเขาบอกกับผมว่าเขาเสียดายอย่างยิ่งที่ทำให้ คากาวะ. อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดไม่ได้ ซึ่งนั่นเป็นปีแรกของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เมื่อมาถึงปีที่ 2 ทุกอย่างมันก็ยังไม่ดีขึ้น เฟอร์กี้ บอกว่าเขาเสียดาย คากาวะ มากๆ.  

ทางด้านของเอ็นริเก้ซูฮกเมสซี่เจ๋งกว่าซึบาสะ

โดยหลังวิเคราะห์บอลพรุ่งนี้จากที่ที่หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม "บาร์ซ่า" ยกนิ้วชม ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า กัปตัน ซึบาสะ ตำนานตัวการ์ตูนโลกฟุตบอลแน่นอน
หลังจากที่หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวความหวังของทีม ที่ร่ายมนต์เพลงแข้งได้อย่างสุดยอดในเกมที่ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายนผ่านมา โดยชี้ว่าดาวเตะอาร์เจนติน่า เก่งกาจกว่า กัปตันซึบาสะ หนังสือการ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นเสียอีก
ถึงแม้ว่าในเกมที่ชนะ แอธเลติก บิลเบา ตัวของ เมสซี่ จะไม่สามารถทำประตูได้ แต่เขาเป็นคนที่ผ่านบอลให้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล สังหารทั้ง 2 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดเก็บชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน และด้วยฟอร์มเช่นนี้เองทำให้ เอ็นริเก้ ต้องออกมาชมอย่างไม่ขาดปาก.
ซึ่งนายใหญ่ของทีม เจ้าบุญทุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า. เมสซี่ ไม่ได้มีดีแค่ยิงประตูเท่านั้น แต่เขายังจ่ายบอลได้เยี่ยม เขาทำในสิ่งที่ กัปตันซึบาสะ หรือ เกมเพลย์สเตชั่น ยังไม่สามารถทำได้ พวกเรารู้เรื่องนี้ดี ทีมเราเหมือนกับมีสิทธิพิเศษที่มีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในทีม.

สื่อสเปนแฉ ชุดขาวแห้วแชมป์ทุกปีถ้าหากสตาร์ทห่วย

สำหรับทีมราชันชุดขาว นั้นโดนขุดสถิติหลังสตาร์ทห่วย ชี้ถ้าแพ้ 2 จาก 3 นัดแรกของซีซั่นใหม่ ไม่เคยคว้าแชมป์ลา ลีกา ได้เลย
ซึ่ง อาส ที่เป็นสื่อดังเมืองกระทิงดุ ขุดสถิติเก่าๆ ขึ้นมาโจมตี เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน โดยระบุว่าหากทัพ "ทีมราชันชุดขาว" พ่ายแพ้ 2 จาก 3 นัดแรกของฤดูกาลใหม่เมื่อไร พวกเขาจะไม่มีทางคว้าแชมป์ได้เลย และล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งพ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด 1-2 คาบ้านของตัวเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา นับเป็นการแพ้ในลีก 2 นัดติดต่อกันด้วย
โดยที่ครั้งสุดท้ายที่ทีม. เรอัล มาดริด.แพ้ 2 จาก 3 นัดแรกของซีซั่น ต้องย้อนกลับไปในยุคของ วันเดอร์เลย์ ลุกชอมบูร์โก้ เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน.  โดยเริ่มต้นจากชนะทีม กาดิซ 2-1. จากนั้นแพ้ 2 นัดรวดให้กับทีม เซลต้า บีโก้ 2-3 และทีม เอสปันญอล 0-1.โดยแชมป์ฤดูกาลนั้นตกเป็นของทีม บาร์เซโลน่า โดยทิ้งห่างทีม "ราชันชุดขาว" 12 คะแนน. 
และนอกจากนี้ในบันทึกประวัติศาสตร์ฟุตบอลสเปน. ระบุว่ามีเพียงแค่ 4 ทีมเท่านั้น ที่เริ่มต้นฤดูกาลอย่างย่ำแย่. และกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ ประกอบด้วย.

  1. ทีมบาร์เซโลน่า. ปี 1928.- 1929.
  2. ทีมแอธเลติก. บิลเบา ปี 1930. - 1931.
  3. บาเลนเซีย. ปี 1970. - 1971. 
  4. บาร์เซโลน่า.  ปี 1973. - 1974.


เรียกได้ว่าหล่อเลย.! หลังกาซียาส น้อมรับเสียงโห่จากแฟนบอล

มันต้องอย่างนี้สิ. กัปตัน โดยกาซียาส ลั่น พร้อมตั้งใจซ้อมและสู้เต็มที่เพื่อกลบเสียงโห่ไล่ของแฟนบอลทีมชุดขาว หลังทีมฟอร์มสุดห่วยช่วงเปิดหัวซีซั่นใหม่

สำหรับอิเกร์ กาซียาส. ผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสรทีมเรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองยอมรับได้กับเสียงโห่ไล่ และคำวิจารณ์ของเหล่าแฟนบอล หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง และมีส่วนทำให้ทัพ "ทีมราชันชุดขาว" พ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง คาบ้าน 1-2. ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมลั่นจะขอตั้งใจฝึกซ้อม และพัฒนาฟอร์มการเล่นของทีมกลบเสียงโห่ร้องเหล่านั้น

โดยที่ทีม ราชัน ชุดขาว เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่ค่อยดีนัก เก็บได้เพียง 3 คะแนน จาก 3 นัด จนแฟนบอลของทีมตัวเองเริ่มทนไม่ไหว จนมีเสียงโห่ไล่นักเตะดังขึ้นในเกมนัดล่าสุด อย่างไรก็ตาม กาซียาส กัปตันทีม ก็ออกมาปกป้องแฟนบอลเหล่านั้น โดยระบุว่า "แฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะออกเสียงตัดสิน และถ้าพวกเขาอยากจะโห่ใส่คุณ คุณก็ต้องเข้าใจและยอมรับมันให้ได้ รวมถึงเคารพในความเห็นของพวกเขาด้วย สิ่งเดียวที่เราจะตอบสนองต่อเสียงโห่นั้นได้ก็คือ ตั้งใจฝึกซ้อม และลงเล่น เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดทั้งหมด"

และทั้งนี้ เหล่าบรรดาแฟนบอลของทีม เรอัล มาดริด เริ่มแสดงความไม่พอใจ รวมถึงมีเสียงโห่ไล่ทั้งนักเตะและประธานสโมสร โดยเชื่อว่าส่วนนึงก็มาจากการที่สโมสรตัดสินใจปล่อย 2 ตัวหลักในแดนกลางอย่าง ซาบี อลอนโซ่ และอังเคล ดิ มาเรีย ออกไปจากทีมนั่นเอง

ทางด้านของเนย์มาร์ยกเมสซี่เบอร์1ของโลกหลังเหมา2แอสซิสต์

โดยที่เนย์มาร์ ยก เมสซี่ เป็นเลิศในปฐพีหลังรับบทผู้ให้ ด้วยการแอสซิสต์ถวายพานให้เจ้าตัวเหมา 2 ประตู พาทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดรังต้อน บิลเบาผลบอล 2-0
ซึ่งเนย์มาร์. กองหน้าบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า.สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปนออกโรงยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ารุ่นพี่ภายในทีมว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ารับบท "ผู้ให้" ด้วยการจ่ายถวายพานถึง 2.  ครั้งให้กับหัวหอกทีมชาติบราซิลเหมา 2 ประตูในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม." เปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0.   เมื่อวันที่ 13 กันยายน.ที่ผ่านมา.

ซึ่งดาวยิงทีมชาติบราซิเลียน. กล่าวถึงคู่หูในแดนหน้าของตัวเองว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับเกมในวันนี้ มันสมบูรณ์แบบกับ 2 ประตูของผมในวันนี้ เรารู้ว่าเราจะต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม เราเล่นเกมรับอย่างเหนียวแน่น และเก็บชัยชนะได้ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่. คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาคือซูเปอร์สตาร์ และเมื่อผมหายเจ็บกลับมา เราทั้งคู่ก็ทำให้ทีมดีขึ้น ผมยังเหนื่อยล้าเล็กน้อยกับการเดินทาง ผมหวังว่าปีนี้จะเป็นปีของผม ."


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น