วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอลรอบแรกทีมชาติไทยใน ศึกซูซุกิ คัพ 2014

ทีมช้างศึกไทย ลัดฟ้าสู่ประเทศสิงคโปร์เตรียมลุยศึกซูซูกิคัพ2014




หลังจากที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง.ที่เป็นเฮดโค้ชทีมชาติไทย นำ 22 ขุนพล ช้างศึกบินลัดฟ้ามุ่งหน้าสู่ประเทศสิงคโปร์ เตรียมลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014.

โดยเมื่อเวลา 07.00 นาฬิกา ที่สนามบินดอนเมือง ซึ่งทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทย นั้นได้ออกเดินทางมุ่งสู่ประเทศสิงคโปร์ ด้วยเที่ยวบินแอร์เอเชีย FD357. เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ซึ่งมี โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เป็นกุนซือใหญ่นำลูกทีมทั้ง 22 คน บินลัดฟ้า. 

ซึ่งแม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทยได้ให้สัมภาษณ์ก่อนออกเดินทางว่า สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมแล้วทุกขุมกำลัง หลังจากเก็บตัวฝึกซ้อม 2 สัปดาห์. และมีเกมอุ่นเครื่อง 3 นัด. หลังจากนี้ก็จะเป็นการแข่งขันจริง

และโค้ชยังกล่าวว่า. ส่วนการเดินทางเช้านี้น้องๆ ทุกคนสดชื่นไม่ได้มีอาการล้าแต่อย่างใด ไปถึงเราก็จะซ้อมเย็นทันทีและก็จะมีซ้อมในวันพรุ่งนี้อีกครั้งก่อนเปิดสนามเกมแรก.

ในด้านของ เกษม จริยวัฒน์วงศ์.ที่เป็นผู้จัดการทีม ก็ได้แสดงความพอใจกับสภาพทีมว่า เราเตรียมตัวมา 2 สัปดาห์.  มีผู้เล่นแกนหลักจากเอเชียนเกมส์และผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริม ตอนนี้เราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขัน ซึ่งเป้าหมายของเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากแชมป์. ซึ่งหากเราผ่านรอบแรกไปได้โอกาสจะประสบความสำเร็จก็มีสูงทีเดียว

และทั้งนี้หลังจากบินถึงประเทศสิงคโปร์. ทัพนักเตะทีมชาติไทย จะเข้าพักที่โรงแรมเอ็ม โฮเต็ล ก่อนจะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็น และในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน. ทัพช้างศึก มีโปรแกรมประเดิมสนามเผชิญหน้ากับ แชมป์เก่า. และ เจ้าภาพ อย่าง ประเทศสิงคโปร์. ในเวลา 19,00 นาฬิกา.  ตามเวลาประเทศไทย




มาดูโปรแกรมรอบแรกทีมชาติไทยใน ศึกซูซุกิ คัพ 2014




โดยที่ในวันพรุ่งนี้ วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 57. แล้วนะครับ ทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติระดับอาเซียน ที่ใครหลายคนรอคอย กับศึก.   เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ 2014

ขอเรียนย้ำอีกทีว่า ใน กลุ่ม A. ประกอบไปด้วย

  1. ประเทศ เวียดนาม เจ้าภาพ. 
  2. ประเทศ ฟิลิปปินส์.
  3. ประเทศ อินโดนีเซีย.
  4. ประเทศ ลาว.


สำหรับกลุ่ม B. มี

  1. ประเทศ สิงคโปร์.เจ้าภาพ และ เป็นแชมป์เก่า.
  2. ประเทศ ไทย.
  3. ประเทศ มาเลเซีย. 
  4. ประเทศ เมียนมาร์. 


ซึ่งหลายท่านอาจจะพอทราบแล้วว่า.  ขุนพลช้างศึก ของเรามีคิวเปิดสนามในวันอาทิตย์ที่. 23 พฤศจิกายน 57. เวลา 19.00 นาฬิกา โดยพบศึกหนักตั้งแต่นัดแรกกับ เจ้าภาพและแชมป์ 4 สมัย ทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นคู่ปรับสำคัญของเราในรายการนี้ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา.

และบวกกับการคว้าแชมป์ครั้งสุดท้ายของไทยตั้งแต่ปี 2002. จากการดวลจุดโทษชนะอินโดนีเซียไปอย่างสุดระทึก นับแล้วก็กินเวลานานกว่า 12 ปี. ที่เราไม่เคยได้สัมผัสกับคำว่า.  แชมป์ อีกเลย.

ก็ต้องขอแจ้งให้ทราบเพิ่มเติม สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จะเตะแบบเหย้า-เยือน.

ซึ่งอันดับที่ 1 ของแต่ละสาย จะพบกับรองแชมป์ของอีกกลุ่ม โดยทีมแชมป์กลุ่มจะเป็นฝ่ายไปเยือนก่อนในนัดแรก ซึ่งจะเตะในวันที่ 6-7.  ธันวาคม.ส่วนนัดที่สองเล่นในวันที่ 10-11. ธันวาคม. 

และในส่วนของนัดชิงชนะเลิศจะเล่นระบบเหย้า-เยือนเช่นกัน ในวันที่ 17 ธันวาคม. และ 20 ธันวาคม.

เพียงแต่ว่าอย่างไรก็ดี ก่อนจะมองไปถึงรอบน็อคเอ๊าท์ เราต้องผ่านรอบแรกซะก่อน! ซึ่งดูตามหน้าเสื่อแล้ว ประมาท ไม่ได้แม้แต่เกมเดียว.

ต้องติดตามโปรแกรมฟุตบอล. รอบแรกของทีมชาติไทยได้ ตามรูปประกอบ. จดเวลาคิกออฟให้แม่น จำช่องถ่ายทอดสดให้ขึ้นใจ จะได้ไม่พลาดส่งแรงเชียร์แรงใจ ให้แข้งช้างศึกคว้าแชมป์ที่แฟนบอลรอคอยทั้งประเทศ ได้สำเร็จเสียทีครับ. 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น