วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สื่อต่างประเทศยืนยัน ผีปลดฟานกัลพร้อมเปิดตัวมูรินโญ่แล้ว

สื่อต่างประเทศยืนยัน ผีปลดฟานกัลพร้อมเปิดตัวมูรินโญ่แล้ว


เช็คผลบอลสดๆ

โดยหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2016. นักข่าวของ สื่อสกายสปอร์ตส์ ยังได้ถาม มาถึงความเห็นเรื่องที่เจ้าตัวนั้นโดนปลด ซึ่งหลุยส์ ฟาน กัล ได้เดินทางออกจากโรงแรมที่พักของทีม. ในกรุงลอนดอน

โดยได้ตอบคำถามเพียงสั้นๆ ว่า It's over. หรือ มันจบแล้ว คาดว่า น่าจะเป็นการเผยถึงอนาคตของตัวเองในการคุมทีม.


ซึ่งบีบีซี สื่อยักษ์ใหญ่อังกฤษ. พร้อมกับเสนอข่าว ในเรื่องดังกล่าวในทำนองเดียวกันว่า กุนซือในวัย 64 ปี จะโดนปลดพ้นตำแหน่งอย่างแน่นอนในเร็ววัน.

สื่อเดลี่เมล์. และ เทเลกราฟ. สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ. มีข่าวว่า ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปลด หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อย

และสื่อทั้ง 2 เจ้านี้.  ยังระบุไปในทำนองเดียวกันว่า ถึงแม้ว่า หลุยส์ ฟาน กัล. จะเพิ่งพาทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ซึ่งก็ไม่อาจจะเหนี่ยวรั้งตำแหน่งเก้าอี้กุนซือในโอลแทร็ฟฟอร์ดได้

และสำหรับผู้ที่ถูกคาดหมายว่าจะขึ้นมานั่งใน ตำแหน่งแทนก็คือ โจเซ่ มูรินโญ่ โดยได้เดินทางมาถึงอังกฤษ ซึ่งก็จะเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ทีมแมนยู ในวันอังคารนี้ทันที



และนอกจากนี้ รายงานยังได้ระบุถึง. สาเหตุที่ทีมปีศาจแดงตัดสินใจปลด โค้ชหลุยฟานกัล ออกพร้อมด้วย ทีมงานแบบยกเซตเลย ก่อนที่จะหมดสัญญาในอีก 1 ปี. ข้างหน้า

เหตุสืบเนื่อง. มาจากการที่ทำทีมล้มเหลวในแง่ของฟอร์มการเล่นตลอดทั้งสอง ฤดูกาล. โดยทางสโมสรสรทุ่มเงินให้ใช้จ่ายซื้อ ผู้เล่นชั้นดีมาสู่ทีมอย่างมากมาย

เดลี่ มิร์เรอร์ ที่เป็นสื่อชื่อดังของอังกฤษ. ก็ได้เผยภาพคนงานได้เข้าไปย้ายของออกจากบ้านพักของ โจเซ่ มูริญโญ่ ณ กรุงลอนดอน ในวันที่ 23 พฤษภาคม. ที่ผ่านมา

เช็คผลบอล


ซึ่งพูดเป็นที่คาดหมายว่า ข้าวของดังกล่าวจะถูกส่งตรงไปบ้านหลังใหม่ ที่เมืองแมนเชสเตอร์.

โดยโจเซ่ มูรินโญ่. นั้น ได้กลายเป็นกุนซือที่ถูกฟังธงว่าจะมานั่งเป็นกุนซือของทีมปีศาจแดง และแทนที่ของหลุยส์ ฟาน กัล ที่เพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อวานที่ผ่านมา.


หลังจากนั้นก็มีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการณ์ ถ้าหากฟ้าไม่ถล่มดินไม่ทลาย ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะได้หัวหน้าทัพคนใหม่ที่ชื่อ โจเซ่ มูรินโญ่.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น