วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกการนั่งประธานฟีฟ่าของฟิโก้และเบลลั่นไม่ซบผี

เฮียมูหนุน หลุยส์ ฟิโก้ นั่งประธานฟีฟ่าพาวงการฟุตบอลแจ่มชัวร์





หลังจากที่ โค้ชโชเซ่ มูรินโญ่.ออกโรงเชียร์รุ่นน้องร่วมชาติอย่าง หลุยส์ ฟิโก้. ที่จะได้คว้าตำแหน่งประธานฟีฟ่า. เผยเชื่อว่าเจ้าตัวจะทำให้วงการฟุตบอลขาวสะอาดและดีขึ้นกว่าเดิม.

นั่นอาจจะเรียกได้ว่าสร้างความฮือฮา. ไม่น้อยสำหรับ หลุยส์ ฟิโก้.ที่เป็นอดีตแข้งดังของ.

  • ทีมบาร์เซโลน่า. 
  • ทีมเรอัล มาดริด.
  • ทีมอินเตอร์ มิลาน. 

ที่เขานั้นได้ออกมาประกาศท้าชิงตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ. หรือ ฟีฟ่า.

จนแล้วจนเล่า ล่าสุด. โค้ชโชเซ่ มูรินโญ่.กุนซือใหญ่ของ ทีมเชลซี. ที่ได้ออกมาสนับสนุนให้เจ้าตัวคว้าตำแหน่งนี้อีกคน เพราะเชื่อว่าอดีตแข้งดังจะทำให้วงการฟุตบอลดีขึ้นกว่าเดิม.

เขานั้นกล่าวว่าผมเชื่อว่า.หลุยส์ ฟิโก้ นั้นจะสามารถพาวงการฟุตบอลก้าวไปข้างหน้าได้ดี.  ประสบการณ์ตลอดชีวิตการเป็นนักฟุตบอลของเขาจะช่วยทำให้อนาคตของวงการฟุตบอลดูดีกว่าที่เคย.

โดยที่ผมเชื่อมั่นในตัวเขาและเขาก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำในตรงนี้. หากเขาได้เป็นประธานเขาจะเป็นประธานที่โฟกัสเฉพาะฟุตบอลเท่านั้น.  และโอกาสที่จะทำให้วงการฟุตบอลไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน มูรินโญ่ กล่าว.


ประกาศหยุดลือเสียที! เบล ลั่นเองไม่ย้ายซบ ทีมผีแดงแน่นอน




หลังจากที่ แกเร็ธ เบล.ปีกตัวจี๊ดของ ทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด. ออกมายืนยันว่ายังมีความสุขกับทีม และไม่เคยคิดย้ายไปร่วมทัพ ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด. แน่นอน.

โดยหลังจากที่เขา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีม ทีมปีศาจแดง ของศึกพรีเมียร์ลีก. มาโดยตลอดสำหรับ แกเร็ธ เบล ปีกวานรของ เรอัล มาดริด.  ล่าสุดออกมายืนยันว่าไม่คิดที่จะย้ายไปร่วมทัพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าว พร้อมยืนยันยังแฮปปี้กับราชันชุดขาว.

และแม้ว่าก่อนหน้านี้. ที่อดีตปีกตัวเก่งของ ทีมสเปอร์ส. ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เจ้าตัวทนกระแสข่าวดังกล่าวไม่ไหว จึงออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าไม่เคยคิดที่จะย้ายไปร่วมทัพทีมปีศาจแดงเลย.  และยังมีความสุขกับ ทีมเรอัล มาดริด อยู่ สัญญาก็ยังมีอีกหลายปี ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน.

ตัวของผมแทบจะนึกภาพตัวเองลงเล่นให้กับ. ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด.ไม่ออกเลย ในการสัมภาษณ์ทุกครั้งที่ผ่านมา ผมก็ยังยืนยันเสมอว่ายังมีความสุขกับ เรอัล มาดริด และผมจะถูกถามคำถามนี้มาโดยตลอด. ผมยังมีสัญญากับทีมอีกหลายปีและกำลังสนุกกับการที่ได้ลงเล่นที่นี่ ผมจะอยู่ที่นี่เพื่อคว้าแชมป์กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน แกเร็ธ เบล กล่าว.


ทีมคริสตัล พาเลซ คว้าอเมโอบี้เสริมคมฟรีค่าตัว




ซึ่งโปรแกรมบอลอลัน พาร์ดิว กุนซือป้ายแดงของ. ทีมคริสตัล พาเลซ. จัดการดึงตัว โชล่า อเมโอบี้ กองหน้าวัย 33 ปี. มาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่งสมัยที่ยังอยู่กับ ทีมสาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด.

หลังจากที่. ทีมปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ. จัดการคว้าตัว โชล่า อเมโอบี้ กองหน้าตัวเก๋าวัย 33 ปี. มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อย โดยจะได้ร่วมงานกับ อลัน พาร์ดิว อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด.

โดยที่แข้งวัย 33 ปี. นั้นได้กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด. หลังเพิ่งจะยกเลิกสัญญากับกาเซียนเทปสปอร์ ทีมในลีกตุรกี ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา.ซึ่งก็มี ทีมฮัลล์ ซิตี้ และ ทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน . สนใจคว้าตัว แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกไปอยู่กับอดีตนายใหญ่อีกครั้งที่ ทีมคริสตัล พาเลซ.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น